ใช้เซรั่มลดริ้วรอยทุกวัน ก็ช่วยลดริ้วรอย ความหมองคล้ำ เผยผิวหน้าเนียนใสจนใคร ๆ ก็ต้องทัก ใช้เซรั่มลดริ้วรอยทุกวัน ก็ช่วยลดริ้วรอย ความหมองคล้ำ เผยผิวหน้าเนียนใสจนใคร ๆ ก็ต้องทัก

หน้าเด็กลงได้ง่าย ๆ ด้วย 4 เคล็ดลับแบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอให้เจ็บตัว

แค่ 5 เคล็ดลับง่ายๆ ทำได้ทุกวัน ก็ทำให้หน้าเด็กลงใน 2 สัปดาห์ได้แล้ว อยากสวยต้องมีวินัย อย่าลืมไปทำตามกันนะคะ

1. รักษาผิวพรรณให้เปล่งปลั่งนุ่มเด้งอยู่ตลอดเวลา
การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้เข้ากับช่วงอายุ รวมถึงสภาพผิวของเรานั่นแหละค่ะ...ดีที่สุดแล้ว และยิ่งด้วยอายุที่มากขึ้นสารต่างๆที่ควรจะมีมากก็ดันน้อยลงไปทุกวัน ฉะนั้นเราต้องเติมของเค้าไปค่ะ! นอกจากปัญหาที่เกิดจากร่างกายของเราแล้ว มลภาวะต่างๆที่เราต้องเจอทุกวันก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ต้องจัดการ ครีมลดเลือนริ้วรอยที่มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยนี่แหละยิ่งตอบโจทย์เลยจ้า GARNIER AGELESS RADIANCE CITY RENEW SPF30 PA+++ ครีมลดเลือนริ้วรอยและไวท์เทนนิ่ง ที่มีีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น และโปรคอลลาเจนที่คอยช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะที่คอยทำร้าย พร้อมบำรุงผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย ไม่ให้หน้าเหี่ยวก่อนวัย และเผยผิวขาวใสห่างไกลจุดปกป้องกันแดดได้ถึง 30 เท่า ใช้ประจำต่อเนื่องเพียง 2 สัปดาห์ ผิวหน้าก็แข็งแรงขึ้นแล้ว
2. ออกกำลังกาย
ไม่ว่าจะออกกำลังกายแบบหนักหรือเบา ควรออกกำลังกาย 2-3 วันต่อสัปดาห์ ครั้งละไม่น้อยกว่า 30 นาที เพื่อให้เลือดได้สูบฉีดเต็มที่ เมื่อเลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ส่งผลให้ผิวเปล่งปลั่ง มีเลือดฝาดดูอมชมพู ผิวเรียบเนียนขึ้น แถมได้สุขภาพที่ดี นอนหลับง่ายขึ้น หุ่นก็ฟิตเป๊ะขึ้น ประโยชน์คูณสองสุดๆ ไปเลยค่ะ
3. ทานผลไม้ที่มีสาร Anti-Oxidant (สารต้านอนุมูลอิสระ)
สารต้านอนุมูลอิสระ มักเป็นสารต้นๆ ที่ผู้หญิงมักให้ความสนใจเพราะใครๆ ก็อยากหน้าเด็กตลอดกาล ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ต้องไปพึ่งเข็มที่ไหนเลย ผลไม้ที่มีขายตามท้องตลาดของเรานี่แหละแหล่งรวมสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี ไม่ว่าจะเป็น องุ่น ทับทิม มะขามป้อม มะละกอ แก้วมังกร มังคุด ส้ม แอปเปิ้ล มะเขือเทศ เป็นต้น จะทานสดๆ หรือทำเป็นน้ำดื่มก็ได้ทั้งนั้น และในผลไม้ก็มีกากใยที่ช่วยทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น ของเสียก็จะถูกขับออกมา ทำให้ผิวดูสุขภาพดี สิวลดลง แค่ทานทุกวันติดกัน 2 สัปดาห์ก็ช่วยฟื้นฟูผิวแบบสังเกตได้ รู้แบบนี้แล้วหันกินผลไม้แทนขนมจุบจิบแทนกันดีกว่า ได้ผิวสวยแบบไม่อ้วนอีกด้วย
4. ออกกำลังกายให้ใบหน้า
ออกกำลังกายร่างกายแล้ว อย่าลืมออกกำลังกายให้ใบหน้าด้วยการบริหารง่ายๆ แค่ออกเสียง “อา โอ เอ อู” เพื่อบริหารแก้มเนื้อบริเวณปากให้กระชับ หน้าจะได้ไม่ดูเหี่ยว ทำเป็นประจำทุกวันสัก 2 สัปดาห์ ก็เริ่มรู้สึกได้เลยว่าหน้ากระชับ ดูตึงขึ้น เมื่อกล้ามเนื้อที่หน้าแข็งแรง บอกลาริ้วรอย ร่องลึกข้างแก้มแบบไม่ต้องเจ็บตัวฉีดอะไรเลยล่ะ!